CÔNG TY CP CAO SU SÀI GÒN - KYMDAN

line
06 tháng 05 năm 2019

CÔNG TY CP CAO SU SÀI GÒN - KYMDAN - Số 28 Đường Bình Thới, Phường 14, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Tuyển dụng:

1. NHÂN VIÊN TƯ VẤN SẲN PHẨM CAO CẤP TẠI SHOWROOM. 
Mô tả công việc:
- Tư vấn thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi cho khách hàng tại showroom
- Tạo đơn hàng, xuất hóa đơn và theo dõi đơn hàng cho đến khi khách nhận được sản phẩm.
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa hàng ngày, báo cáo thường xuyên trực tiếp cho Giám Đốc Kinh Doanh các phát sinh có liên quan đến công tác bán hàng, hàng hóa tại cửa hàng.
- Trông nom, giữ gìn vệ sinh và quán xuyến toàn bộ cửa hàng mà mình đang trực.
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ Giám Đốc Kinh Doanh (khảo sát phản ứng, đón nhận của khách hàng với sản phẩm, kịp thời phản ánh thông tin về khách hàng, sản phẩm lên lãnh đạo đơn vị).
- Tùy vào năng lực, nguyện vọng và điều kiện của bản thân (trình độ giao tiếp, Anh ngữ), ứng viên có thể được bố trí làm việc tại các cửa hàng (showroom) bán lẻ hoặc các Trung tâm thương mại.
- Làm việc 10 - 12 tiếng/ngày. Nghỉ 4 ngày/tháng.
- Thu nhập ổn định: 8.000.000 VNĐ/tháng. 
- Thu nhập bổ sung: có thu nhập thêm khi doanh thu khu vực vượt mức chỉ tiêu tháng đề ra và căn cứ theo ngày công làm việc thực tế tại cửa hàng.

2. NHÂN VIÊN TƯ VẤN SẢN PHẨM, QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - ONLINE.
Mô tả công việc:
- Trực online trong suốt ca làm việc trên các kênh Thương mai điện tử được giao nhiệm vụ phụ trách để kịp thời tư vấn, trả lời các câu hỏi, tin nhắn của khách hàng trên trang TMĐT về thông sản phẩm, bảo hành, lựa chọn sản phẩm phù hợp, chương trình khuyến mãi, tính tiền hàng wv....
Thường xuyên theo dõi kiểm tra số lượng hàng hóa, thông tin sản phẩm, khuyến mãi sao cho đảm bảo mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, số lượng hàng hóa, chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm, trang thương mại được cập nhật đúng, đầy đủ, tức thời.
- Tiếp nhận đơn hàng khách đặt, thực hiện toàn bộ các quy trình xử lý đơn hàng trên trang TMĐT.
- Chuyển thông tin đơn hàng về bộ phận chuyên trách để thực hiện giao hàng cho khách. Theo dõi tình trạng đơn hàng đến khi khách nhận hàng.
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng, tiếp nhận review của khách hàng về sản phẩm sau khi mua và sử dụng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, số liệu đơn hàng, doanh thu v.v... báo cáo thường xuyên trực tiếp cho Giám Đốc Kinh Doanh các phát sinh có liên quan đến công tác bán hàng.
- Thu nhập ổn định: 8.000.000 VNĐ/tháng.
- Thu nhập bổ sung: có thu nhập thêm khi doanh thu khu vực vượt mức chỉ tiêu tháng đề ra và căn cứ theo ngày công làm việc thực tế tại cửa hàng.

3. NHÂN VIÊN CHUYÊN TRÁCH KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỦ - ONLINE. 
Mô tả công việc:
- Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki....).
Phụ trách nội dung giới thiệu sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử. Cập nhật nội dung sao cho bảo đảm mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, số lượng hàng hóa, chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm, trang thương mại được cập nhật đúng, đầy đủ, tức thời theo chỉ đạo của Giám Đốc Kinh Doanh.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng đối với các sản phẩm đã đăng lên.
- Quản lý và kiểm soát để đảm bảo quy trình mua bán hàng hóa diễn ra thuận lợi
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các trang thương mại điện tử.
- Quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến lược Marketing trên các kênh Thương mại điện tử
- Nghiên cứu và tìm hiểu các xu hướng của thị trường, hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên các kênh mua sắm online tham mưu cho Giám Đốc Kinh Doanh.Tìm kiếm các kênh thương mại điện tử mới tiềm năng, đánh giá các tiêu chí, đề xuất xúc tiến hợp tác.
- Lập báo cáo định kỳ các công việc được giao.
-. Các công việc khác theo chỉ đạo từ Giám Đốc Kinh Doanh.
- Từ 8.500.000 VNĐ/tháng đối với ứng viên đã tốt nghiệp Đại học.
- Từ 7.000.000 VNĐ/tháng đối với ứng viên đã tốt nghiệp Cao đẳng.
- Cơ hội tăng bậc lương sau khi kết thúc thời gian thử việc và cộng tác viên (4 tháng) và được đánh giá, xem xét theo năng lực làm việc (mỗi bậc lương tăng 1.500.000 VNĐ/tháng).

4. NHÂN VIÊN TƯ VẤN SẲN PHẨM QUA ĐIỆN THOẠI (TỔNG BÀI) 
- Trực tổng đài: Tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm, chương trình khuyến mãi. Tiếp nhận, xử lý thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng. Giải đáp thắc mắc, phản ánh từ khách hàng trong phạm vi được phân công. 
- Xử lý được số lượng lớn các yêu cầu đến từ khách hàng (các cuộc gọi, email, chat). Đảm bảo giải quyết nhanh chóng và đúng đắn của các truy vấn của khách hàng. 
- Cập nhật, xử lý đơn hàng trên hệ thống. 
- Hỗ trợ luân chuyển thông tin giữa các phòng ban. 
- Lập báo cáo định kỳ các công việc được giao. 
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ Giám Đốc Kinh Doanh. 
- Làm việc theo giờ hành chánh. Trực điện thoại tại nhà sau giờ hành chánh từ 17h00 - 22h00. 
- Thu nhập ổn định: 8.000.000 VNĐ/tháng .
- Thu nhập bổ sung: có thu nhập thêm khi doanh thu khu vực vượt mức chỉ tiêu tháng đề ra và căn cứ theo ngày công làm việc thực tế tại cửa hàng.
Mô tả công việc:

TIÊU CHUẨN ỨNG TUYỂN:
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Độ tuổi: Từ 20 - 30 tuổi
- Học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh Nhà hàng Khách sạn, Maketting thương mại, Tiếng Anh thương mại, Tin học quản lý, Logistics quốc tế, các ngành có tính chất tương tự.

YÊU CẦU BẮT BUỘC:
- Ứng viên có khuôn mặt hiền lành, tính tình trung thực, không tham lam và có hồ sơ lý lịch rõ ràng (Công ty KYMDAN không chấp nhận bất cứ hình thức tiêu cực nào). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng và giao tiếp tốt tiếng Anh, hoặc ứng viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt.
- Sức khỏe tốt, siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm với công việc, giao tiếp lưu loát, hoạt bát, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh chóng, linh hoạt, có trách nhiệm trong công việc.
- Chấp nhận mọi sự điều động công tác trong nước.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ CỦA CÔNG TY:
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế nhà nước, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Được khám sức khỏe toàn diện trước khi bắt đầu làm việc. Và khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện lớn uy tín (Đại học Y dược Tp.HCM, ...)
- Công ty sẽ xem xét hỗ trợ chi phí thuê nhà đối với các nhân viên ở tỉnh khác vào Tp. HCM làm việc và có hoàn cảnh khó khăn.
- Được hỗ trợ tiền cơm trưa theo ngày công làm việc.
- Các chính sách lương, thưởng, thuế thu nhập cá nhân minh bạch theo quy định Nhà nước.
- Được hỗ trợ, hướng dẫn để nâng cao năng lực trong quá trình làm việc.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM CÓ:
1. Đơn xin việc có dán ảnh, sơ yếu lý lịch;
2. Bản sao Sổ hộ khẩu, CMND (Căn cước công dân) và các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
3. 04 hình 3x4cm (hình chụp trong vòng 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ, ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh sau hình). (Tất cả bản sao y đều phải thực hiện trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).

Sinh viên quan tâm và có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: hotrovieclam@vhu.edu.vn:
- Tiêu đề: [FULL TIME_KYMDAN]; 
- Nội dung ghi rõ: Họ tên; MSSV; Ngành học; SĐT; Email;
- Tiêu đề CV: [Họ tên_Vị trí ứng tuyển];
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: (028) 3832 0333 Ext: 268.


Các tin liên quan