CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

line
15 tháng 01 năm 2019

Trải qua gần 12 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...

Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...

Toàn thể CBNV trong Công ty cùng chung sức nỗ lực phấn đấu để đạt được tầm nhìn trên, đồng thời cùng hướng tới xây dựng Kim Cương trở thành một gia đình lớn, một gia đình mà mọi người cùng đoàn kết, gắn bó, quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau. Hãy đến với Kim Cương! Cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu bản sắc…

Diamond Media có nguồn lực, công nghệ và có đội ngũ chuyên viên tư vấn tại chỗ có thể giúp cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh và gia tăng số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nghiệp đó. Điều làm nên sự khác biệt ở Diamond Media chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các biện pháp chuyển giao đã được khẳng định và cơ sở vật chất có thể đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế.

Diamond Media mang lại cho các đối tác của mình việc liên lạc và tiếp cận khách hàng của họ theo phong cách và bất kỳ thời điểm nào họ mong muốn. Với các dịch vụ của Diamond Media, khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ có thể tiếp cận không hạn định với sản phẩm và dịch vụ của mình.

Ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là ở Mỹ, Call Center đã phát triển trên một tầm cao mới, đảm nhận nhiều chức năng và hình thành các hệ thống Call Center đa quốc gia nhằm phục vụ cho các thương hiệu toàn cầu. Tại châu Á, ngành dịch vụ Call Center cũng đã và đang thực sự nổi lên như một ngành công nghiệp mới đầy hứa hẹn, điển hình như ở Ấn Độ, Philippines, Singapore…. Còn ở Việt Nam theo số liệu khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen, thì hiện nay đã có hơn 50 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mọi loại hình, trong số đó có một số các “ tên tuổi” lớn trên thế giới cũng đã có mặt tại Việt Nam. Đứng trước xu thế phát triển và sự thách thức từ phía các doanh nghiệp, Diamond Media đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dịch vụ dựa trên nền tảng kinh tế-văn hóa-xã hội vốn có của Việt Nam và kết hợp với những kinh nghiệm trên toàn thế giới, để có thể trở thành một nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng cũng như tính hiệu quả về kinh tế.

Đồng thời, Diamond Media vẫn tiếp tục phát triển các kỹ năng và tối ưu hóa phương pháp triển khai dịch vụ, cùng với ngành công nghiệp của mình và những hiểu biết về kinh doanh cũng như công nghệ. Do đó Diamond có thể mang lại cho các đối tác những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, giúp mọi đối tác tận dụng được mọi nguồn lực của mình trong việc triển khai sản xuất và kinh doanh thuận lợi nhất.

 


Các tin liên quan