CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CHOPP TUYỂN DỤNG

line
20 tháng 12 năm 2018

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CHOPP - 18/1B Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Chopp là dịch vụ mua và giao hàng bách hóa trong vòng một giờ số 1 tại Việt Nam. Không chỉ là công ty cung cấp dịch vụ và giao hàng online, Chopp còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất. Nhân viên giao hàng được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, làm việc chăm chỉ để mang đến những sản phẩm ăn toàn, tươi ngon cho bạn và gia đình.

Chopp đưa nguồn thực phẩm an toàn đến mọi người một cách dễ dàng hơn. Giúp mọi người tiết kiệm thời gian quý báu, tận hưởng cuộc sống lành mạnh với gia đình và bạn bè.

Tuyển dụng: Full time, Part time nhiều vị trí hấp dẫn:
- Full time: Designer; Dispatcher; Customer Service; Shopper; Chopper; Nhân viên nhân sự/Bộ phận vận hành; Internal Accountant.
- Part time: Customer Sevice; Shopper, Chopper; Nhân viên nhân sự/Bộ phận vận hành.

1. Designer 
Mô tả công việc: 
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube…) như facebook post, flash banner, popup, email template, clip… 
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, standee, v.v..).
- Thiết kế các ấn phẩm đồ họa: Logo, nhận diện thương hiệu. 
- Edit hình ảnh sản phẩm. 
- Chịu trách nhiệm phát triển mẫu thiết kế có sẵn hoặc làm mới, tính ứng dụng và thực tiễn của thiết kế đó, đáp ứng yêu cầu của Công ty và tuân thủ đúng hạn. 
- Phối hợp với các bộ phận sales, marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của công ty. 
- Tham gia tư duy, có suy nghĩ và hành động đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Công ty. 
- Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế. 
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu: 
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. 
- Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, Lightroom…
- Có kỹ năng cơ bản của các phần mềm chỉnh sửa Video: AE, Pr. 
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng chụp ảnh sản phẩm hoặc có kinh nghiệm chụp ảnh. 
- Luôn sẵn sàng với công việc (high availibility), thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. 
- Sẵn lòng tìm hiểu nâng cao kiến thức và trình độ. 
- Quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất. 
- Làm việc nghiêm túc, chăm chỉ. 
- Sáng tạo, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc theo nhóm. 
- Có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý nhiều việc cùng lúc. Khả năng làm việc nhiều áp lực. 
- Khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi: 
- Được tạo điều kiện tối đa để bạn tự học và làm việc với đam mê. 
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng tràn đầy tình yêu thương và tiếng cười, thoải mái để bạn có thể là chính bạn - Lương thỏa thuận theo năng lực. 
- Thưởng KPI .
- Được tham gia các hoạt động giải trí (Teambuilding, Party,...) .

2. Dispatcher 
Mô tả công việc 
- Nhận và xử lý đơn hàng của khách. 
- Đặt hàng với nhà cung cấp (nếu có). 
- Phân đơn cho nhân viên mua hàng và giao hàng. 
- Cập nhật thông tin đơn hàng của khách. 
- Đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng tiến độ.

Yêu cầu 
- Có khả năng xử lý thông tin tốt. 
- Quản lý thời gian tốt. 
- Kỹ năng giao tiếp tốt. 
- Khả năng xử lí tình huống linh hoạt. 
- Thành thạo vi tính. 
- Rành đường là một lợi thế. 
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao.

Quyền lợi 
Fulltime: 
- Lương thỏa thuận, được đánh giá và hưởng lương theo năng lực. 
- Được nghỉ 1 ngày/tuần. 
- Trợ cấp hàng tháng cho các hoạt động mang tính lành mạnh. 
- Đồ ăn nhẹ và thức uống trong văn phòng. 
- Hoạt động ngoài giờ hàng tháng. 
Part-time: 
- Lương 17.000đ/giờ, lên lương nếu được cấp trên đánh giá tốt. 
- Thời gian làm việc theo ca 6 tiếng/ca, ít nhất 5 ca/tuần. 
- Đồ ăn nhẹ và thức uống trong văn phòng. 
- Được đào tạo chuyên môn và được ưu tiên ứng tuyển vào các vị trí nhân viên chính thức tại Chopp.

3. Customer Service 
Mô tả công việc: 
- Xử lý, xác nhận đơn hàng. 
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng 
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng. 
- Tiếp nhận thông tin, khiếu nại của khách hàng. 
- Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình. 
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo. 
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hang. 
- Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng cải tiến công việc. 
- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến. 
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu: 
- Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống. 
- Giao tiếp tiếng Anh. 
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và cẩn thận. 
- Biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa. 
- Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề tốt và nhanh. 
- Có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch. 
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế. 
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản. Sử dụng tốt vi tính. 
- Biết quản lý công việc cá nhân. 
- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi: 
- Lương khởi điểm 17.000đ/giờ. 
- Được xét tăng lương nếu được đánh giá tốt. 
- Làm việc 6 - 8 tiếng/ca, ít nhất 5 ca/tuần. 
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển. 
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn, đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet. 
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp. 
- Được tham gia các buổi liên hoan họp mặt hàng tháng, các buổi teambuilding cùng công ty.

4. Shopper (mua hàng) 
- Nhận đơn hàng và chi phí từ công ty. 
- Có mặt tại các địa điểm siêu thị, cửa hàng được chỉ định. 
- Mua sắm, lựa chọn các mặt hàng theo đơn hàng công ty đưa xuống. 
- Sắp xếp hàng hóa vào giỏ hàng và gửi cho bạn nhân viên giao hang.

5. Chopper (giao hàng) 
- Nhận hàng từ bạn mua hàng (shopper) hoặc từ địa điểm được chỉ định. 
- Giao hàng tận nơi đến cho khách . 
- Mặt hàng giao: hàng thực phẩm, hàng siêu thị, đồ ăn, thức uống,.. .
Quyền lợi: 
- Lương tháng từ 2.5tr - 6tr, thưởng theo năng suất, hỗ trợ 3G, hỗ trợ xăng và tiền ăn. 
- Các bạn có thể chọn làm full time (cố định 8 tiếng/ngày), hoặc đăng ký làm theo thời gian rảnh linh động (4-6-8 tiếng/ngày) trong thời gian hoạt động của công ty. 
- Thời gian hoạt động: 8h - 20h thứ 2 - thứ 6, 8h - 18h thứ 7 - Chủ nhật. 
- Được nhân đôi lương vào ngày sinh nhật. 
- Được tham gia tiệc ăn uống hàng tháng của công ty và mừng sinh nhật các bạn trong tháng. 
- Được đào tạo về kỹ năng mềm, công nghệ, giao tiếp với khách hàng, rèn luyện Tiếng Anh mỗi ngày. 
- Sếp và đồng nghiệp siêu thân thiện, dễ thương và sẵn sàng chia sẻ kiến thức. • Công ty sẵn sàng đào tạo và trao cơ hội cho nhân viên phù hợp trở thành quản lý. 
Yêu cầu ứng viên: 
- Có xe máy, thông thạo đường phố Sài Gòn là một điểm cộng (cho vị trí Chopper). 
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp căn bản (công ty sẽ đào tạo thêm trong quá trình làm việc). 
- Có smartphone chạy hệ điều hành iOS hoặc Android (bắt buộc). 
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, ngoại hình dễ mến. 
- Không ngại mưa nắng, lấy niềm vui của khách hàng làm động lực. 
- Ưu tiên các bạn trẻ có tinh thần cầu tiến ham học hỏi, không ngại cọ xát thực tế để trưởng thành, có tố chất trở thành nhà quản lý.

6. Nhân viên nhân sự/Bộ phận vận hành (Part time/Fulltime) 
Mô tả công việc: 
- Đăng tin tuyển dụng các vị trí nhân viên giao hàng, nhân viên mua hang. 
- Gọi điện cho ứng viên hẹn lịch phỏng vấn. 
- Phụ trách tổ chức các buổi training, họp mặt nhân viên. 
- Xếp lịch làm, tổng hợp giờ làm cho nhân viên. 
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp của nhân viên. 
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu: 
- Không yêu cầu kinh nghiệm. 
- Chịu được áp lực. 
- Chịu khó học hỏi .
- Làm được ngày Chủ Nhật .
- Có laptop riêng.

Quyền lợi 
Part time: 
- Lương 17.000đ/giờ. 
- Được xét tăng nếu làm tốt. 
- Trà, cà phê, snacks tại văn phòng. 
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: họp mặt, party, team building
Fulltime: 
- Lương thỏa thuận. 
- Được xét tăng lương 6 tháng/lần. 
- Trà, cà phê, snacks tại văn phòng. 
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: họp mặt, party, team building.

Thời gian làm việc: 
Part time: 
- Làm theo ca 6 tiếng/ca. 
- Được đăng ký thời gian làm hàng tuần. 
- Tối thiểu 5 ca/tuần.
Fulltime: 
- 8h - 18h. 
- Được nghỉ trưa 2 tiếng. 
- Được nghỉ Thứ 7 và một ngày trong tuần.

7. Internal Accountant 
Mô tả công việc: 
- Quản lý quỹ tiền mặt. 
- Quản lý thu chi nội bộ. 
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với đối tác (nếu có). 
- Lập hóa đơn VAT khi có yêu cầu. 
- Tổng hợp chứng từ hàng tháng. 
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu: 
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. 
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng - 1 năm ở vị trí tương tự. 
- Chịu được áp lực, có tinh thần học hỏi. 
- Làm được ngày Chủ Nhật (có thể làm tại nhà). 
- Có laptop riêng.

Quyền lợi: 
- Lương từ 5.000.000đ/ tháng trở lên tùy theo năng lực. 
- Được xét tăng lương 3 tháng/lần. 
- 12 ngày phép năm. 
- Trà, cà phê, snack, các hoạt động ăn uống happy hour ở văn phòng.

Thời gian làm việc: 
- Từ 8h - 18h, nghỉ trưa 2 tiếng. 
- 5 ngày/tuần, được nghỉ Thứ 7 và 1 ngày trong tuần.

Sinh viên quan tâm và có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi thông tin hoặc CV qua địa chỉ email: hotrovieclam@vhu.edu.vn:
- Tiêu đề: [FULL TIME hoặc PART TIME_CHOPP];
- Nội dung: Ghi rõ [Họ tên_MSSV_Ngành học_SĐT_Email_Vị trí ứng tuyển];
- Tiêu đề CV (đối với SV ứng tuyển full time): [Họ tên_Vị trí ứng tuyển];
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: (028) 3832 0333 Ext: 268.


Các tin liên quan