Công ty TNHH TM ACS Việt Nam

line
22 tháng 12 năm 2016

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (thu nhập từ 4-7 triệu)

Số lương : 200 nhân viên

Nơi làm việc
TP.HCM : các quận, huyện trong Thành phố
(Quận 3, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 12, Tân Bình, Bình Chánh, Bình Tân, Hóc Môn, Gò Vấp, Củ Chi, Nhà Bè,..)
Bình Dương: Thủ Dầu Một, Bến Cát, Lái Thiêu, Phú Giáo, Thuận An Bình Phước: Huyện Chơn Thành, Đồng Xoài
BR – VT : Huyện Xuyên Mộc, Huyện Chân Đức
Đắc Lắc : TP. Buôn Ma Thuộc, Krong Ana, Krong Pak Đăc Nông : Đak R'lấp, Cư Jut
Đồng Nai : Trảng Bơm, Thống Nhất, Long Thành, Biên Hòa, Xuân Lộc, Nhơn Trạch Khánh Hòa: Cam Lâm
Lâm Đồng : Đà Lạt
Tây Ninh : Bến Cầu, Tân Biên, Tân Châu

Mô tả công việc:
 Tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm, dịch vụ, điều kiện làm thủ tục mua hàng trả chậm tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử , ....
 Tư vấn các giấy tờ cần thiết cho khách hàng để hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.

2. NHÂN VIÊN VERIFY HỒ SƠ (thu nhập từ 4-7 triệu)

Số lượng : 20 nhân viên

Địa điểm làm việc : 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Mô tả công việc:
 Gọi điện liên hệ verify thông tin về nơi ở, công việc, thu nhập của khách hàng.
 Phân tích, đánh giá, phân loại khả năng thanh toán của mỗi khách hàng.
 Ra quyết định xét duyệt dựa trên những tiêu chuẩn đánh giá
 Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU:
 Nam/Nữ tuổi từ 20.
 Tốt nghiệp Trung cấp trở lên: chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, tiếp thị
 Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
 Làm việc theo ca, kể cả thứ bảy và Chủ nhật (6 ngày/tuần).

HỒ SƠ:
 Đơn xin việc.
 Sơ yếu lý lịch.
 Hộ khẩu, CMND và giấy khám sức khỏe.
 Hình thẻ 3x4 và các bằng cấp có liên quan.

Ứng tuyển:

Emai: AnhLTK@vhu.edu.vn hoặc ThuyNTT@vhu.edu.vn (tiêu đề xin ghi rõ vị trí tuyển dụng và nơi làm việc)
Nộp hồ sơ về : Team tuyển dụng – tầng 5 số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM (vui lòng ghi vị trí ứng tuyển và nơi làm việc)

Góp ý