Cùng VHUers khẳng định bản thân qua Chuyên đề “Định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội”

line
25 tháng 09 năm 2024

Chuyên đề “Định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội” do Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Vũ dẫn dắt đã khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc, cùng nhiều giá trị và những bí quyết “vàng” giúp VHUers từng bước khẳng định bản thân trên mạng xã hội một cách tích cực nhất.

Thầy Nguyễn Đỗ Tùng - Giám đốc Điều hành Trường Đại học Văn Hiến tặng quà và thư cảm ơn cho diễn giả khách mời

Qua những câu chuyện thực tế và kinh nghiệm quý báu, Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Vũ đã giúp VHUers nhận ra rằng, thương hiệu cá nhân không chỉ là hình ảnh, mà còn là giá trị và uy tín của chính mỗi người trong mắt cộng đồng. Để tạo dựng một thương hiệu cá nhân bền vững, mỗi người cần:
- Xác định rõ mục tiêu và giá trị cốt lõi mà mình muốn mang lại cho cộng đồng
- Phát triển hình ảnh nhất quán, thực hiện một cách chỉn chu từ cách sử dụng ngôn từ, hình ảnh đến thông điệp mà chúng ta muốn truyền tải. 

Đông đảo sinh viên thích thú với những nội dung chia sẻ từ diễn giả

Các bạn sinh viên Văn Hiến tích cực đặt câu hỏi giao lưu cùng diễn giả để khai thác nhiều hơn những góc nhìn mới của chuyên đề

Hành trình xây dựng thương hiệu đòi hỏi mỗi cá nhân cần đầu tư vào việc tạo dựng nội dung có giá trị và cần tránh những sai lầm phổ biến như: thiếu định hướng rõ ràng, thiếu giá trị, đăng tải những nội dung không phù hợp, trái pháp luật, lệch lạc chuẩn mực đạo đức xã hội, ...

Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Vũ trong phần chia sẻ cách phân biệt mức độ nhận diện thương hiệu trên mạng xã hội

Chuyên đề đã mở ra cơ hội để VHUers nhìn lại bản thân, khám phá và phát triển thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp. Đây chính là hành trang quý giá để VHUers tự tin hơn trên hành trình nâng cấp và khẳng định bản thân trong kỷ nguyên số.

Một số hình ảnh khác tại chuyên đề: