Giới thiệu khoa

line
01 tháng 03 năm 2018

Với mục tiêu “chất lượng là hàng đầu”, “học đi đôi với hành”, Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông đã quy tụ nhiều giảng viên có uy tín và kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực PR, truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện, quảng cáo,…; hợp tác với các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước để sinh viên trải nghiệm, thực hành nghề nghiệp ngay trong quá trình học tập tại trường. Khoa có 02 chuyên ngành đào tạo: Truyền thông – Sự kiện, Quảng cáo.

Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau trong cơ quan, ban ngành, công ty như: bộ phận đối ngoại, truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, quan hệ khách hàng, tổ chức - cung cấp thông tin, marketing - quảng cáo, thuyết trình viên, tư vấn khách hàng. Hoặc làm công tác nghiên cứu, giảng dạy, quản lý báo chí và truyền thông,… 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Mục tiêu của Khoa khi mang đến chương trình đào tạo cho các bạn sinh viên theo học tại Khoa chính là “chất lượng là hàng đầu”“học đi đôi với hành”.

Đội ngũ giảng dạy quy tụ ở Khoa là những giảng viên có uy tín và kiến thức chuyên môn, cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện, quảng cáo,..

Với mong muốn trang bị cho sinh viên của Khoa một nền tảng kiến thức vững chắc và sâu sát, chương trình đào tạo của Khoa luôn được cập nhật và đổi mới để phù hợp với tình hình yêu cầu thực tế của ngành Quan hệ công chúng và truyền thông.

Song song với việc đào tạo kiến thức chuyên môn, Khoa còn mang đến cho các bạn sinh viên môi trường để trải nghiệm và thực hành nghề nghiệp; vận dụng và trau dồi kiến thức và kỹ năng cá nhân ngay từ khi còn trong quá trình học tập và nghiên cứu tại trường dựa trên các mối liên kết và hợp tác của Khoa với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Tốt nghiệp Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông sẽ mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên trong các doanh nghiệp và tổ chức với những vị trí sau: bộ phận đối ngoại, truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, quan hệ khách hàng, tổ chức - cung cấp thông tin, marketing - quảng cáo, thuyết trình viên, tư vấn khách hàng,.. hoặc tham gia vào công tác nghiên cứu, giảng dạy, quản lý báo chí và truyền thông.

HÌNH THỨC XÉT TUYỂN

Để trở thành tân sinh viên của khoa Quan hệ công chúng và truyền thông của trường Đại học Văn Hiến, các bạn sẽ tham gia xét tuyển theo các tiêu chí sau:

Ngành/chuyên ngành

Mã ngành

Tổ hợp môn xét tuyển (chọn 1 trong 4 tổ hợp)

Quan hệ công chúng:Truyền thông - Sự kiện, Quảng cáo

7320108

D01: Toán, Văn, Tiếng Anh

D10: Toán, Địa, Tiếng Anh

D14: Văn, Sử, Tiếng Anh

D15: Văn, Địa, Tiếng Anh