Chủ nhiệm: ThS. Hà Thị Thu Phương
Thành viên:
- PGS.TS. Nguyễn Văn Dân
- ThS. Nguyễn A Say
- CN. Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Cấp: Tỉnh
Hợp đồng: 41/2021/HĐ-KHCNT-VƯ ngày 08/12/2021
Tóm tắt:
Đề tài đề cập đến các khung cảnh chính giúp phát huy chức năng của văn học thiếu nhi Việt Nam đó là gia đình, nhà trường, thư viện nhà sách. Đối với trường hợp Nguyễn Ngọc Thuần,nghiên cứu tập trung vào áp dụng bốn chức năng cơ bản để tìm hiểu: chức năng nhận thức, chức năng giáo dục, chức năng thẩm mĩ và chức năng giao tiếp.